Monday, June 15, 2009

Thay đổi chính sách riêng tư của Facebook và Yahoo Profiles

Đi vòng vòng thấy nhiều người xài Facebook và Yahoo updates cứ lo là mình làm gì ai cũng thấy hết, mà không để ý là cả 2 mạng xã hội này đều có chức năng cho phép tắt những cập nhật không cần thiết đi. Cách làm cũng dễ, chỉ cần chỉ sơ là mọi người đều có thể làm được.

Facebook:

1. Vào Privacy settings:
2. Chọn News Feed and Wall để cấu hình những hoạt động nào của mình bạn bè sẽ thấy trong Home page của họ.

3. Chỉnh tương tự như sau để chỉ cập nhật những gì mình đưa lên Wall. Tất cả mọi comment của mình đều không thấy


Yahoo! Profiles

1. Vào cấu hình Updates:

2. Chỉnh lại các tùy chọn như sau: (bạn có thể chỉnh khác một chút tùy ý, bên phải có phần preview cho thấy những cái nào sẽ share, những cái nào không).

Chúc mọi người happy với ngôi nhà mới của mình.

No comments:

Post a Comment