Tuesday, January 27, 2009

Entry for January 27, 2009

Cơn đau như đang đùa giỡn. Lúc thì dấy lên dữ dội, lúc lại lặng im thin thít. Hình ảnh cơn đau cứ hằn vào tâm trí nó. Nó chỉ biết đứng nhìn, bất lực. Nó chỉ ước gì cơn đau đó có thể thấm qua da, tràn vào cơ thể nó, để nó có thể cảm nhận được cơn đau đó rõ ràng hơn, để nó có thể biết được cơn đau đó đang nằm ở nơi nào trong cơ thể, để nó có thể tìm cách nào đó xoa dịu cơn đau đó đi...

6 comments:

  1. Vu Hoang Ly7:14 pm

    Mau mau di kham benh gap di Van. Em bi sao the, do cong viec cang thang quau nen anh huong den bao tu ha? Du sao, suc khoe van la quan trong nhat trong cuoc song.
    Chuc em nam moi nhieu suc khoe, niem vui, thuan loi trong tinh cam lan cong viec nhe.

    ReplyDelete
  2. orchideae1:12 pm

    hic

    ReplyDelete
  3. (¯`·.º Cún Con º.·´¯)9:54 am

    Tinh hinh co ve cang thang the? Da di kham binh uong thuoc chua? V phai quan tam toi suc khoe, co suc khoe moi co tat ca.

    ReplyDelete
  4. hoangvy10:38 am

    ecec, bài viết post hôm mồng 2 tết. Mồng 3 gặp thấy anh khỏe mạnh lắm mà. Kiểu này chắc bị "đau ở tim" rồi a. Cố lên anh, vết thương rồi sẽ lành theo thời gian. Cứ vô tư đi :)

    ReplyDelete
  5. ltvan2:48 pm

    @All: Cám ơn mọi người đã quan tâm. Có lẽ mọi người đọc không kỹ nội dung nên có hiểu nhầm đôi chút. Dạo này tuy có hơi đuối nhưng mà V vẫn khỏe.
    @Vy: Anh chưa có bạn gái thì lấy gì mà bị đau ở tim. :) Tuy là cũng có vài thất vọng vì một số người mình ưng nhưng lại not-available nhưng cũng chưa đến nỗi đau tim đến thế đâu. :)

    ReplyDelete
  6. Hehe có người ưng ý nhất rồi à. Not available = married? Nếu vậy thì thôi, còn chỉ có boyfriend thì chưa sao, chứng tỏ mình là number 1 thì cũng sẽ có cơ hội thôi. Chưa thử chưa chắc là không được ;-)

    ReplyDelete