Sunday, March 16, 2008

Software Development Life Cycle (SDLC)

Sau đây là chu trình sống của việc phát triển phần mềm tại công ty nè:

Khi mới start dự án:



Khi đọc deadline:


Khi estimate cost:


Code tuần đầu tiên:


Code tuần thứ 2:


Code tuần thứ 3:




Một tuần trước ngày delivery:



Customer:



Onshore PM(Project Manager):



Vietnam PM (Project Manager):


Leader:


Coder


Tester



Buổi tối trước khi deliver



Một giờ trước khi deliver:




Vừa mới deliver xong:



Ngày hôm sau:


Và cuối cùng là chờ feedback:



(Từ blog Huy Thai: http://blog.360.yahoo.com/blog-3APgvRI5br_9Y0fVTiM-?cq=1&p=66)

4 comments:

  1. hthuydao1:46 pm

    Hahaha.... Dzui hen!! :-D

    ReplyDelete
  2. zbbbbbbbbbbbbbbbbbb12:37 pm

    giải thích một miếng được không? Coi .. hổng hiểu

    ReplyDelete
  3. Pearl4:22 pm

    Hay hay!

    ReplyDelete
  4. zbbbbbbbbbbbbbbbbbb6:07 pm

    Tui ko nói tui ko hiểu SDLC. Tui nói tui ko hiểu mấy cái hình. Nó lắc qua lắc lại nghĩa là sao? (Một phần lí do là tại vì tui chỉ thấy mình giống thằng.. customer :D)

    ReplyDelete