Monday, July 09, 2007

Bị người ta tát rồi :|

Bị dính một cái tát hôm thứ năm, đến hôm kia lại bị thêm một cái tát nữa . Thôi thì mình cũng đi theo trào lưu vậy .

Ai còn chưa biết "tát" là gì thì vô đây:
http://www.thehe8x.net/news/Ket-Noi-Blog/2007/07/27/20846.php

Và đây là luật chơi:
Mỗi người chơi phải bắt đầu với 7 sự thật/ sở thích gì đó về bản thân họ. Những người bị bắt cần phải viết vào blog của họ về 7 thứ của họ, cũng như những điều luật này. Kết thúc entry, bạn phải bắt 7 người khác và liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment nói rằng họ đã bị bắt và phải đọc blog của bạn!
Còn đây là 7 điều "thầm kín" mà chắc mọi người đều đã biết:

Điều số 1:
Mình có một cô "bạn gái" rất ư là "dễ xương", và cũng rất ngoan nữa . Ngày nào cũng ngồi để cho mình nắm tay, vuốt ve cả ngày . Mình bảo hát là hát, mình bảo chơi là chơi, mình làm việc thì tích cực giúp hết mình. Mỗi tội lâu lâu làm trái ý khiến mình cứ đau đầu, nhưng dù đau đầu mấy cũng không thể sống mà thiếu "người ấy" được. Xin giới thiệu với mọi người cô "bạn gái" ấy là... chiếc computer.

Điều số 2:
"Vượt qua chính mình" luôn đứng trên cùng trong danh sách những việc phải làm, nhưng cái lý do nó luôn đứng đầu là bởi vì mình chưa bao giờ thực hiện được việc đó mà như ý cả.

Điều số 3:
Tính tình cầu toàn, hiếu thắng, thích chứng tỏ và có một chút tự kiêu, nhưng không thích làm chuyện nổi trội. Thích được công nhận, nhưng chỉ cần bằng 1 lời nói ngắn gọn hoặc một hành động nào đó là đủ. "Simple is the best" mà . Vẫn đang và sẽ cố gắng bớt cầu toàn và điều chỉnh lại cái sự hiếu thắng của mình.

Điều số 4:
Rất thích đi làm việc của người khác :P trong khi việc của mình thì chẳng bao giờ xong cả. Nói trắng ra là hơi bao đồng, ôm đồm chuyện thiên hạ. Nhưng mà đừng tưởng tui dễ bị dụ à nha . Chẳng qua tui làm việc tui thích làm thôi. Tui mà không thích thì đừng hòng .

Mà cũng lạ là mình luôn kết thúc việc của người khác một cách nhanh gọn và hoàn hảo, trong khi việc của mình thì bèo nhèo và hoàn thành một cách rất chậm chạp.

Điều số 5:
V có một điểm dở nữa là không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Đi chơi về ai hỏi "vui ko?" thì trả lời là "vui", nhưng nếu hỏi tiếp "vui thế nào?" là tắc tị ngay . Ừ vui là vui chứ còn vui thế nào nữa đây? Tương lai sẽ cố gắng thay đổi, chứ nếu không thì bạn gái nó chê mất .

Điều số 6:
Đó giờ chưa biết ghét ai là gì. Nhưng mà dạo này bắt đầu có một số người mình nhìn thấy ghét...

Điều số 7:
Thích tìm đến những nơi có không gian thoáng đãng. Tốt nhất là có nhiều gió một chút (tất nhiên không phải là gió quạt hay gió máy lạnh rồi).

Là phần sau cùng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, đó là phần liệt kê những người tiếp theo bị "tát" :P. Hổm rày bận quá không viết, đi vòng vòng thấy bạn bè bị tát quá trời :) . Số còn lại hông được bao nhiêu hết. Sau đây là danh sách còn sót lại:
  1. Pclouds: heheh, cho ông vị trí danh dự luôn đó. Viết đi cho bạn ông vui .
  2. mhuy: blog ông kém phong phú giống... blog tui . Viết một cái đi.
  3. Xuanha: viết một cái cho vui nhà vui cửa coi. Dạo này toàn xúc động đậy ko à.
  4. Tuan Phong: khai trương blog đi ông.
  5. hoangvy: làm một cái đi em, rồi truyền lại cho CLB.
  6. vịt xấu xí: vịt cũng làm một cái đi .
  7. Elinna: tát gì kì quá. Làm lại cái khác nha .

13 comments:

  1. Elinna8:53 am

    mèn ui, đệ tử tát sư phụ te tua dzị muh kiu kì hẻn hahahahaha.... tát lại mắt công người iu sư phụ nhìn hẻm ra^_^, nên thoai, đệ tử cảm thấy tát dzị hợp tình hợp lý òi với lại tát sư phụ nữa sẽ bị coi là khôgn bik tôn sư trọgn đạo kakhaka....

    ReplyDelete
  2. Hehe biết thêm chút chút về ông rồi. Lúc đầu đọc, tui tường bạn gái của ông là con gì đen đen không biết sủa ở nhà ông chứ :-P
    Còn giờ thấy một số người hơi ghét ghét mới ghê chứ, hổng biết tui có nằm trong danh sách đó không nữa :-S, tui hành hạ ông hoài mà hic hic :-))

    ReplyDelete
  3. Nhờ tui mà page view của ông tăng gần 100 số trong ngày hôm nay rồi đó thấy không hehe :-))

    ReplyDelete
  4. zbbbbbbbbbbbbbbbbbb3:30 pm

    1. Thích nghe nhạc
    2. Không thích nghe nhạc trẻ
    3. Thích nghe nhạc một mình
    4. Thích vừa uống bia vừa nghe nhạc
    5. Thích vừa uống bia vừa nghe nhạc một mình
    6. Đang trả lời trong giờ làm việc
    7. Hết biết viết gì rồi (fact)
    Tag:
    1. LTV
    2. LTV
    3. LTV
    4. LTV
    5. LTV
    6. LTV
    7. LTV
    Đề nghị ông ghi thêm 49 điều về ông nữa :D

    ReplyDelete
  5. ltvan5:16 pm

    @Elinna: đệ tử hiểu nhầm ý sư phụ rồi :). Cái bài đệ tử viết ăn gian quá nên bắt đệ tử viết lại bài khác đó mà :D.
    @Pearl: ờ page view tăng nhanh thiệt. Thank u nha! :) Yên tâm là P ko có trong danh sách những người đáng ghét đâu.
    @pclouds: bó tay ông luôn!!!

    ReplyDelete
  6. Thien5:34 pm

    - Điều số 1 và điều số 5: giống tui ... Hi hi hi :D
    Khủng bố cái blog của thằng pclouds bắt nó viết đi Văn lùn :D

    ReplyDelete
  7. Hờ, bữa ni mới vô blog dạo được, may mà db bị "tát" trước rồi chứ ko thêm V. thì... :(
    db vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ đây! hì hì

    ReplyDelete
  8. zbbbbbbbbbbbbbbbbbb2:33 pm

    ltvan: ok, chờ chừng nào ông ghi đủ 49 cái và tui xỉn xỉn, biết đâu tui làm lại cái tát khá hơn :D

    ReplyDelete
  9. Elinna3:22 pm

    ủa, ăn gian chỗ nào ta T___T, viết quá ư đúng sự thật lun muh ^_^. Tại sư phụ hẻm chịu hỉu hết nên mới nói đệ tử thía thui chứ bộ hè hèhè... Hẻm bik trả lời vầy có bị sư phụ ..."nhìn thấy ghét" rùi đưa tên vào sổ bìa đen hem ta =.=....

    ReplyDelete
  10. Elinna4:15 pm

    dạ, thưa sư cụ, để tử nghe lời ạ =.=

    ReplyDelete
  11. simplehuy5:54 pm

    trò này giống con gái chơi quá..hehe..

    ReplyDelete
  12. ltvan7:33 pm

    @Elinna: trời, làm ơn "phát âm" bình thường giùm cái.

    ReplyDelete
  13. ltvan7:36 pm

    @mhuy: lâu lâu cũng phải kiếm chỗ trút bầu tâm sự chứ :)

    ReplyDelete